วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

มูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าเยาวราช

1-391100E7021

1-P615004H76


IMSTG_007784




หมายเหตุ.....ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้ง 2 ภาพน่ะครับภาพแรกคือภาพบนผมถ่ายด้วยกล้องใช้ฟิล์มน่ะครับส่วนภาพถัดมาผมใช้กล้อง DIGITAL จึงต้องขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้ง 2 ภาพ

ภาพทั้ง 2 ภาพและวีดีโอล้วนเป็นฝีมือผมถ่ายทำเองทั้งหมด - ทั้งสิ้นไม่รู้เป็นอะไรคราวนี้จึงอยากที่จะเผยแพร่ ภาพแรกผมถ่ายไว้เมื่อปี 2545 ภาพที่ 2 ผมถ่ายเมื่อปี 2552 ส่วนวีดีโอผมถ่ายปี 2554 เก็บไว้เป็นแผ่น CD วันนี้ 28 มีนาคม 2561 จึงหยิบขึ้นมาปัดฝุ่นโดยเฉพาะภาพแรกผมหวงมากภาพแรกนั้นก่อนที่จะเป็นซุ้มประตูแบบปัจจุบันเคยเป็นตึกเอนกประสงค์มาก่อน พอทุบตึกทิ้งสร้างเป็นซุ้มประตูคราวนี้ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เลยวันหนึ่ง ๆ จะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติมาสถานที่แห่งนี้เยอะมากวีดีโอนี้ผมถ่ายไว้ก็นานแล้ววันนี้เพิ่ง UPLOAD เข้าใน Youtube

บุญใด อันข้าพเจ้าได้ประกอบแล้วในทวีปนี้ ด้วยเดชะบุญนั้น ขออันตราย คือ ความเห็นผิดในพระรัตนตรัย จงอย่าได้มีแก่ข้าพเจ้า กรรมอันน่าติเตียนอันใดที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินแล้ว ต่อพระพุทธเจ้า พระธรรม และ พระสงฆ์ ด้วยกายก็ดีด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ขอพระพุทธเจ้า พระธรรม และพระสงฆ์ ได้โปรดอดโทษแก่ข้าพเจ้า เพื่อข้าพเจ้าจะได้สำรวมระวังในพระรัตนตรัย ในกาลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น